Hãy trang bị cho doanh nghiệp của bạn công cụ để đi tới thành công với Microsoft Dynamics NAV - giải pháp quản trị doanh nghiệp tích hợp và toàn diện. Microsoft Dynamics NAV hỗ trợ nâng cao hiệu suất và tối ưu các quy trình doanh nghiệp, cung cấp các báo cáo và thông tin phân tích kinh doanh thông minh, kết nối chat chẽ với nhân viên, khách hàng và các đối tác của bạn trên toàn thế giới.
|
|
- Báo cáo và phân tích thông tin thông minh
|
|
|
|
|
|
LSRETAIL NAV thích hợp cho rất nhiều ngành công nghiệp như thời trang, điện tử, thực phẩm, cửa hàng tạp hóa, nội thất, chuyện biệt, và nhiều hơn nữa. Tiếp tục định hướng cải tiến LS Nav mang lại nhiều lợi ích hơn cho bán lẻ và tiếp tục cải thiện các chức năng, giúp cho việc theo dõi các giao dịch cá nhân từ các POS cho General Ledger, tối đa hóa giá trị doanh nghiệp của bạn. Nó cũng có nghĩa là người dùng có quyền truy cập đến các bộ phận khác của ứng dụng Microsoft Dynamics NAV, chẳng hạn như tài chính, bán hàng và tiếp thị, kho bãi và dịch vụ.
Điểm bán hàng (POS)
Xử lý lỗi trực tuyến nhanh chóng mọi lúc mọi nơi
Hệ thống điểm bán hàng có thể được sử dụng với cả bàn phím và các thiết bị màn hình cảm ứng, và cung cấp các tính năng tốt nhất cho các giao dịch bán hàng dễ cài đặt, quản lý quá trình cho một doanh nghiệp bán lẻ. Bộ tiêu chuẩn POS mới tốc độ cao, dễ sử dụng và xử lý lỗi cũng như doanh số bán lẻ. Nó là một ứng dụng POS nhanh chóng, đáng tin cậy và mạnh mẽ với một giao diện đồ họa người dùng, làm việc trực tuyến, hoặc offline cho khả năng phục hồi tối ưu từ những lợi ích trực tuyến trong nơi mọi lúc.
Quản lý Kho
LS Nav có chức năng quản trị văn phòng mạnh mẽ cả trong các cửa hàng và tại trụ sở chính. Nó cho phép toàn quyền kiểm soát quản lý cửa hàng hoạt động trong các cửa hàng và quản lý các bản sao dữ liệu giữa các thiết bị đầu cuối POS, back office và head office . Các chức năng quản lý instore cũng được nhân rộng tại trụ sở cho phép các quyết định được thực hiện không chậm trễ.
Quản lý hàng tồn kho
Vận chuyển, điều chỉnh và xử lý hàng tồn, quản lý thất thoát và khác thông qua ngăn tủ hoặc máy tính cầm tay.
Quản lý nhân viên
Một bộ đầy đủ các chức năng để quản lý cấp phát, timetabling và thời gian và hiện diện
Quản lý mua từ xa
Cho phép các cửa hàng để quản lý mua trực tuyến để thay thế cho chức năng thu mua tập trung.
Hệ thống POS di động
Nâng cao trải nghiệm trong cửa hàng
Trang bị cho cửa hàng máy bán hàng là một máy POS di động, cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân khi hỗ trợ trên sàn cửa hàng. Khi đó khách hàng của bạn có thể xem các chào hàng, phiếu giảm giá, sở thích, lịch sử mua sắm cùng với các chi tiết sản phẩm và tính sẵn sàng và đóng bán ngay tại chỗ mà không cần phải đi đến máy tính tiền.
Lòng trung thành từ điện thoại di động
Thúc đẩy lòng trung thành với khách hàng bán lẻ .
Thiết lập trung tâm khách hàng bán lẻ thông qua bộ phần mềm ứng dụng di động của chúng tôi, nơi mà lòng trung thành của khách hàng được cá nhân hóa và được cung cấp thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi và thông tin sản phẩm, từ khi khách hàng bước bên trong các cửa hàng hoặc ở bên ngoài.
Thương mại điện tử
Dê khách hàng của bạn lựa chọn cách tiếp cận.
Cho phép nhiều sự lựa chọn tương tác với khách hàng thông qua bộ phần mềm ứng dụng di động của chúng tôi. Thêm tính di động và thương mại điện tử cho bán lẻ gạch-và-vữa truyền thống, cho phép khách hàng tiếp cận các nhà bán lẻ thông qua lựa chọn theo quan điểm của họ.
Quản lý hàng tồn kho di động
Quá trình kiểm kê qua đi điện thoại di động
Thực hiện các quá trình lưu trữ hàng tồn kho của bạn trên một thiết bị cầm tay. Thực hiện đếm, tiếp nhận hàng hóa, nhận đặt hàng, điều chỉnh và các quy trình cần thiết khác trên các thiết bị cầm tay chắc chắn, khả năng chịu đựng môi trường hàng ngày.
CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG LSRETAIL NAV
Quản lý thành viên
Lòng trung thành, đề xuất và giảm giá
Các chức năng quản lý thành viên bao gồm khách hàng trung thành , các đề xuất và phiếu giảm giá . LS NAV làm cho các tổ chức dễ dàng thu thập thông tin mạnh mẽ về khách hàng, thu thập dữ liệu bán hàng lịch sử và thói quen mua hàng của họ , ví dụ trong tổ chức, Lợi ích của khách hàng sẽ được đảm bảo đầy đủ nếu họ đăng ký thành viên, các nhà bán lẻ cung cấp các chức năng quản lý thành viên sẽ thu thập dữ liệu quan trọng về hành vi và lợi ích của khách hàng và mục tiêu của khách hàng một cách hiệu quả nhất .
LS NAV chức năng đề xuất mạnh mẽ
Giá và Cơ chế bán hàng
LS NAV cung cấp một số công cụ để bán hàng hiệu quả và quản lý giá . Cơ chế giá cả trong LS NAV được xây dựng trên cơ cấu giá của Microsoft Dynamics NAV. Các mặt hàng có thể có nhiều giá hợp lệ vào những ngày khác nhau hoặc thời gian , hoặc trên các loại hồ sơ dự thầu khác nhau. Cửa hàng khác nhau , khách hàng hoặc cả hai có thể tận hưởng mức giá khác nhau , và đây chỉ là một vài trong số các tùy chọn có sẵn .
Bổ sung
LS Retail gồm chức năng bán hàng và chức năng bổ sung để hỗ trợ các nhà quản lý bán lẻ trong việc quản lý hiệu quả của kinh doanh bán lẻ của họ. Kích thước , màu sắc và phong cách dữ liệu (nếu có) trên các món hàng , các nhóm sản phẩm hoặc loại sản phẩm được sử dụng để tạo hồ sơ. NAV được kết hợp trong một ma trận đơn giản với các nhóm lưu trữ , lưu trữ và hồ sơ loại cửa hàng để tính toán bổ sung giá tối ưu.
Hiệu suất nhanh chóng và khả năng thu hồi vốn đầu tư cao
Các chức năng Kế hoạch phân bổ là một công cụ mạnh mẽ để chuẩn bị một mùa , một kế hoạch bán hàng và làm thế nào để phân phối các mặt hàng bán lẻ. NAV hỗ trợ người mua trong :
- Kế hoạch quá trình mua hàng
- Phân bổ số lượng theo kế hoạch
- Phân bổ cho các cửa hàng và khách hàng
- Kế hoạch số lượng dự trữ
Hai phương pháp khác nhau được sử dụng để phân bổ . Đầu tiên là phân phối , đó là một phương pháp từ trên xuống mà tổng số lượng được quyết định và tính toán đến từng cửa hàng . Thứ hai là định nghĩa , nơi mà người dùng định nghĩa số lượng mẫu cho mỗi nhóm phân phối, kích thước ví dụ và kết hợp màu sắc . Sau đó kế hoạch phân bổ có thể tạo ra hàng , chuyển giao và hàng đơn đặt hàng theo kế hoạch. Đưa người mua vào Cross Docking hỗ trợ giao diện người dùng và quá trình như kế hoạch phân bổ .
Tùy chỉnh sản phẩm của bạn
Với các chức năng tự đặc biệt , khách hàng có thể đặt hàng các mặt hàng tùy chỉnh dựa trên sở thích riêng của họ chẳng hạn như ghế sofa với các loại khác nhau của ghế , hàng may mặc quần áo , máy tính , điện tử, kính thuốc, và nhiều hơn nữa. Đặt hàng đặc biệt không giới hạn vật phẩm cần phải được tùy chỉnh ; nó có thể được sử dụng cho tất cả các mục trong hồ sơ