Nếu bạn là người mới đầu tư trong lĩnh vực này hay bạn là người đang đau đầu trong công tác quản lý làm thế nào để đẩy mạnh thương hiệu đến người tiêu dùng, để khách hàng khi nói đến mua sắm là nghĩ ngay đến thương hiệu mình.
Với mục tiêu trở thành nhà tư vấn chiến lượt và nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ Quản Lý Siêu Thị, chúng tôi xin chia sẽ với bạn những thành công sau:
- Người mới đầu tư trong lĩnh vực siêu thị:
- Bâng khuâng trong công tác quản lý hàng hoá đầu vào (đặt hàng với nhà cung cấp).
- Tiến độ đặt hàng, giao hàng, đưa hàng lên kệ trưng bày và bố trí như thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Quản lý hàng hoá trên kệ ra sao để giảm bớt thất thoát trong những ngày khai trương chặc ních khách hàng.
- Bố trí thu ngân như thế nào để thanh toán nhanh cho khách hàng, không để tình trạng “kẹt người” trong siêu thị và đạt doanh số yêu cầu trong ngày khai trương.
- Làm cách nào để gây “ấn tượng” với khách hàng nhất là khi họ mua quá ít hay rất nhiều hàng.
- Người đang đau đầu trong công tác quản lý: Bạn thường gặp những câu hỏi luôn luôn giằn giặc trong tư tưởng và đang tìm câu trả lời cho:
- Làm sao để giảm thất thoát hàng hoá ?
- Làm sao để quản lý được hạn sử dụng cửa các sản phẩm ?
- Làm cách nào để thu hút khách hàng ? Làm sao để tăng doanh thu ?
- Làm sao để giữ chân khách hàng ?