Trang chủ Giải Pháp Quản Lý Kho Quản lý siêu thị

Quản lý siêu thị

Nếu bạn là người mới đầu tư trong lĩnh vực này hay bạn là người đang đau đầu trong công tác quản lý làm thế nào để đẩy mạnh thương hiệu đến người tiêu dùng, để khách hàng khi nói đến mua sắm là nghĩ ngay đến thương hiệu mình.

Với mục tiêu trở thành nhà tư vấn chiến lượt và nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ Quản Lý Siêu Thị, chúng tôi xin chia sẽ với bạn những thành công sau:

 - Người mới đầu tư trong lĩnh vực siêu thị:

  • Bâng khuâng trong công tác quản lý hàng hoá đầu vào (đặt hàng với nhà cung cấp).
  • Tiến độ đặt hàng, giao hàng, đưa hàng lên kệ trưng bày và bố trí như thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Quản lý hàng hoá trên kệ ra sao để giảm bớt thất thoát trong những ngày khai trương chặc ních khách hàng.
  • Bố trí thu ngân như thế nào để thanh toán nhanh cho khách hàng, không để tình trạng “kẹt người” trong siêu thị và đạt doanh số yêu cầu trong ngày khai trương.
  • Làm cách nào để gây “ấn tượng” với khách hàng nhất là khi họ mua quá ít hay rất nhiều hàng.

- Người đang đau đầu trong công tác quản lý:  Bạn thường gặp những câu hỏi luôn luôn giằn giặc trong tư tưởng và đang tìm câu trả lời cho:

  • Làm sao để giảm thất thoát hàng hoá ?
  • Làm sao để quản lý được hạn sử dụng cửa các sản phẩm ?
  • Làm cách nào để thu hút khách hàng ? Làm sao để tăng doanh thu ?
  • Làm sao để giữ chân khách hàng ?

Phân khúc hệ thống hổ trợ

  • Tự động lưu trữ dự phòng ra file text xuống nền window (backup) khi có giao dịch.
  • Tự động sao lưu cơ sở dữ liệu tránh hư hỏng do sự cố máy tính
  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi máy in hóa đơn ( print bill ), máy quét mã vạch ( barcode scaner ), bộ hiển thị giá (customer display) , hộc đựng tiền ( cash drawer) ....
  • Quản lý giám sát chi tiết từng giao dịch trên máy bán hàng thông qua mạng riêng ảo VPN (Virtual private network).
  • Quản lý chi tiết từng mặt hàng sắp xếp trên kệ hàng số (?), xem giá bán lẻ và hình ảnh minh hoạ...
  • Chức năng chờ thanh toán (hoá đơn đợi) nhằm tăng cường giao dịch khi có lượng khách quá tải.
  • Thanh toán liên thông với các ngân hàng thông qua thẻ ATM.
  • Hổ trợ liên lạc về trung tâm bằng dịch vụ tin nhắn giảm chi phí liên lạc xuống mức thấp nhất. 

- Tích hợp chức năng :

  • Xem tồn kho (có phân quyền) tại các cửa hàng.
  • Sử dụng máy tính nhỏ (mini calculator), bàn phím ảo (virtual keyboard) tránh trường hợp hư hỏng khi đang giao dịch.
  • Kiểm kê hàng hóa thay thế cho máy kiểm kê kho.
  • Đơn đặt hàng và luân chuyển hàng nội bộ giữa các cửa hàng, tự động chuyển về trung tâm nhằm giảm chi phí xuống mức thấp nhất.
  • Qui đổi tiền tệ với đơn giá qui đổi được thiết lập từ phần mềm quản lý tồn kho.
  • Tự động truyền dữ liệu bán hàng về trung tâm.
  • Áp dụng các chính sách khuyến mãi: được thiết lập từ phần mềm quản lý tồn kho ( Inventory ) giảm giá theo ngày (lể, tết…), giờ vàng, chương trình khuyến mãi ngắn – dài hạn, thẻ khuyến mãi, thẻ mua hàng trả trước,…
  •  Áp dụng các chính sách tích lũy doanh số khuyến mãi từ chương trình khách hàng thân thiết ( loyaty progams )

Các giải pháp khác