Trang chủ Giải Pháp Quản Lý Chuỗi Cửa hàng Phần mềm quản lý Spa - Salon

Phần mềm quản lý Spa - Salon

GIỚI THIỆU 

Chúng xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang tin dùng những sản phẩm, dịch vụ của Nanosoft! 

Trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng Giải pháp phần mềm quản lý Spa-Salon(NANO-SPA 1.0).

NANO-SPA được phát triển trên nền tảng Web base cho phép khách hàng có thể quản lý được của hàng của mình mọi lúc mọi nơi thông qua đường Internet. Với nền tảng tiên tiến, công nghệ mới nhất sản phẩm cho phép quản lý từ một cửa hàng đến các chuỗi cửa hàng ở khắp mọi nơi. Hỗ trợ tổng hợp các báo cáo một cách nhanh chóng và chính xác.


CÁC PHÂN HỆ CHÍNH 


1. Quản lý khách hàng

Phân hệ chính trong tâm nhất của Phần mềm quản lý Spa chính là phân hệ quản lý khách hàng. Phân hệ này quản lý toàn bộ hồ sơ khách hàng, bào gồm các thông tin chính: Họ tên, Địa chỉ, điện thoại,...đồng thời cho phép đăng ký dịch vụ cho khách hàng!

  • Khách hàng dịch vụ: Module cho phép người dùng thêm mới một khách hàng, lựa chọn các dịch vụ khách hàng sử dụng. Tổng hợp tính tiền và in phiếu thanh toán.
  • Khách hàng mua gói dịch vụ: Phân hệ cho phép quản lý thông tin các gói dịch vụ của khách hàng. Một khách hàng có thể dùng nhiều gói dịch vụ khác nhau để được hưởng những ưu đãi đặc biệt của cửa hàng.
  • Khách hàng mua thẻ dịch vụ: Phân hệ cho phép quản lý thông tin các loại thẻ của khách hàng. Một khách hàng có thể dùng nhiều thẻ khác nhau để được hưởng những ưu đãi đặc biệt của cửa hàng


2. Quản lý lịch hẹn

Quản lý lịch hẹn mục đích cho phép khách hàng hẹn lịch làm việc, đồng thời theo dõi được quá trình hẹn của Khách hàng để kíp thời điều chỉnh, chăm sóc...

  • Thiết lập các lịch hẹn
  • Xem thông tin lịch hẹn
  • Xử lý thông tin lịch hẹn 

 

3. Quản lý dịch vụ

Quản lý thông tin dịch vụ, chính sách giá, khuyến mại giá, giảm giá...

  • Quản lý danh mục dịch vụ
  • Quản lý giá cả dịch vụ

 

4. Quản lý sản phẩm

Hệ thống cho phép quản lý toàn bộ các mặt hàng bao gồm: Mỹ phẩm, Thuốc nhuộm, Thuốc tẩy,..

  • Nhập hàng: Mặt hàng thông thường trong các cửa hàng spa, salon... là Mỹ phẩm.

Phân hệ này cho phép quản lý quá trình nhập Mỹ phẩm về để bán hoặc sử dụng.

  • Xuất hàng: Phân hệ này cho phép quản lý quá trình xuất Mỹ phẩm ra sử dụng hoặc bán lẻ.
  • Tổng hợp tồn kho: Là công việc quan trọng nhất trong quá trình quản lý nhập, xuất Mỹ phẩm.


5. Quản lý công nợ:

Hệ thống cho phép theo dõi công nợ từ tổng hợp đến chi tiết:

  • Công nợ nhà cung cấp
  • Công nợ khách hàng

 

6. Quản lý phòng, giường

Quản lý phòng thủ thuật, theo dõi quá trình đăng ký thủ thuật, đăng ký khách hàng, nhân viên, thiết bị …

  • Thiết lập thông tin giường(theo ca, nhân viên, thiết bị...)
  • Xem thông tin phòng, giường. 

 

7. Quản lý nhân sự

Hệ thống cho phép quản lý thông tin nhân sự của cửa hàng bao gồm:

  • Hồ sơ nhân sự
  • Chấm công nhân sự
  • Tổng hợp bảng lương 

 

8. Quản trị hệ thống

  • Quản lý người dùng
  • Phân quyền người dùng
  • Theo dõi quá trình hoạt động của người dùng

Các giải pháp khác