Trang chủ Quản lý Nhà hàng / Dịch vụ giải trí Phần mềm quản lý nhà hàng, Cafe, Fast food

Phần mềm quản lý nhà hàng, Cafe, Fast food


Bạn là chủ một nhà hàng, một quán cafe hay một cửa hàng đồ ăn nhanh fast food. Bạn đã đầu tư đầy đủ thiết bị bán hàng nhưng vẫn rất khó khăn để quản lý hệ thống của mình. Điều đó có nghĩa là bạn đang thiếu một phần mềm hỗ trợ. Một công cụ giúp quản lý từ khâu nguyên vật liệu cho đến khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Dễ dàng hơn với phần mềm quản lý nhà hàng của Duyen Khang


Duyen Khang cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng, cafe, fast food với đầy đủ tiện nghi. Đây sẽ là một nguồn đầu tư với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả vượt trội.
 

Chăm sóc khách hàng hiệu quả


Phần mềm quản lý nhà hàng của chúng tôi hỗ trợ bạn để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Từ việc order gọi món, chế biến, thanh toán và phục vụ đều được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Nâng cao năng suất công việc lên gấp đôi. Giảm thiểu sai sót trong suốt quá trình phục vụ.

Từ việc nâng cao chất lượng phục vụ sẽ tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Đó là điều kiện tiên quyết để thu hút và giữ chân khách hàng của bạn.
 

Quản lý toàn diện mọi khía cạnh


Quản lý danh mục mặt hàng

 
Danh mục mặt hàng cập nhật những món ăn, thức uống mà nhà hàng đang có. Với danh mục được quản lý bởi phần mềm này, người bán hàng có thể biết chính xác thông tin về số lượng cũng như tình trạng của các món ăn. Tránh tình trạng khách gọi món thành công nhưng lại không được phục vụ sau đó.
 
Quản lý danh mục mặt hàng còn giúp cập nhật thông tin menu cho khách hàng tùy chọn món ăn, thức uống phù hợp với nhu cầu của mình.
         
 
   

Quản lý nguyên vật liệu


Phần mềm sẽ tổng hợp và đóng vai trò như một người quản lý kho. Chủ nhà hàng sẽ biết được những nguyên vật liệu nào tồn lại để có cách bảo quản. Loại nào còn thiếu cần nhập ngay để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng.
 

Quản lý ca, quản lý nhân viên

 
Mỗi nhân viên sẽ được ủy quyền một tài khoản và theo đó để đăng nhập và làm việc. Nhà quản lý sẽ dùng máy chủ, thông qua phần mềm để quản lý nhân viên của mình.

Thông tin về thời gian làm việc, năng suất công việc của từng nhân viên sẽ được hiển thị vào hệ thống. Đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy và dễ dàng để xử lý khi có vấn đề xảy ra.
 
 

Tổng hợp báo cáo hằng ngày, lợi nhuận doanh thu cuối tháng


Nhân viên có thể thực hiện báo cáo hằng ngày trực tiếp trên thiết bị bán hàng của mình. Đồng thời, tổng hợp chi phí, doanh thu, lợi nhuận cuối tháng.

Dựa vào đó, các nhà quản lý có thể theo dõi được tình hình kinh doanh của cửa hàng và có những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.
 

Quản lý bàn

 
Bàn nào gọi món nào, đã được phục vụ hay chưa, gọi thêm món nào hay còn những món nào chưa phục vụ. Tất cả những yêu cầu đó sẽ được quản lý bằng hệ thống phần mềm của chúng tôi. Đảm bảo không bỏ sót hoặc nhầm lẫn để phục vụ khách hàng tốt hơn.
    

 
         

Cấu hình món ăn


Chức năng cấu hình món ăn là giải pháp hỗ trợ nhà bếp. Định lượng sẵn thành phần, khối lượng từng nguyên vật liệu trong mỗi món ăn. Vừa giúp đảm bảo chất lượng, hương vị các món ăn, đồ uống. Vừa giúp cân bằng, tiết kiệm nguyên vật liệu cho nhà hàng của bạn.


Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng còn cung cấp tính năng quản lý nhà cung cấp. Danh mục các nhà cung cấp cùng các thông tin liên quan được cập nhật liên tục. Thuận lợi cho việc mua nguyên vật liệu nhanh chóng, kịp thời.

Glolal Vision luôn luôn nổ lực để mang đến cho khách hàng những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Gọi ngay 012 2383 3868 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Các giải pháp khác