Quản lý khách hàngNhững thông tin về tên, tuổi, nghề nghiệp, quá trình giao dịch được lưu lại vào phần mềm. Thông báo và nhắc nhở khi có những sự kiện đặc biệt. Ví dụ ngày lễ, tết, sinh nhật của khách hàng. Những thông tin đó là cơ sở để việc chăm sóc khách hàng được thực hiện tốt hơn. Ngoài ra, thông tin về thẻ khách hàng, thẻ khuyến mãi hoặc các voucher cũng được quản lý chặt chẽ. Nhanh chóng và chính xác để giải quyết các quyền lợi cho khách hàng. |
Chức năng kiểm kêSử dụng trong việc kiểm kê kho, đóng vai trò như một nhân viên kiểm toán, kế toán. Quản lý số lượng và thông tin hàng nhập kho, xuất kho. Tránh thất thoát hàng hóa gây ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. |
Quản lý hệ thốngThông qua một máy chủ, thông tin hoạt động trên toàn hệ thống sẽ được hiển thị. Giúp nhà quản lý nắm bắt chính xác tình hình hoạt động kinh doanh của mình. Hơn nữa, chức năng tổng hợp báo cáo theo ngành hàng, nhóm hàng, quầy bán, giờ bán cũng được hỗ trợ. Thông qua đó để biết được loại hàng hóa nào bán chạy, thời gian nào thu hút nhiều khách, nhân viên nào hoạt động hiệu quả. Đó là cơ sở để các nhà điều hành đưa ra những chiến lược phù hợp cho việc kinh doanh ở hiện tại và tương lai. |
Khả năng bảo mật thông tinNhà quản lý và nhân viên cùng sử dụng một phần mềm để làm việc. Tuy nhiên, những thông tin quan trọng sẽ được bảo mật hoàn toàn. Cụ thể, nhân viên thu ngân chỉ có thể truy cập thông tin và giá bán của sản phẩm để hỗ trợ thanh toán cho khách hàng. Những thông tin về nhà cung cấp, mức giá gốc, doanh thu, lợi nhuận sẽ chỉ có nhà quản lý được biết. |
Tích hợp các thiết bị ngoại viHệ thống bán lẻ cần rất nhiều thiết bị hỗ trợ. Phần mềm của chúng tôi giúp dễ dàng để tích hợp với các thiết bị như máy quét mã vạch, máy kiểm kho, máy in hóa đơn,… |