1. Có khả năng thay đổi phù hợp với mọi loại hình nhà hàng khách sạn.
2. Tích hợp với hệ thống khác như quản lý nhân sự, tiền lương, quản lý nhà hàng, quản lý tổng đài.
3. Dễ dàng kết nối với các thiết bị phần cứng khác máy in hóa đơn ( print bill ), máy quét mã vạch ( barcode scaner ), máy kiểm kê kho ( inventory scaner ), bộ hiển thị giá ( customer display ), hộc đựng tiền ( cash drawer ) ...
1. Hệ thống menu, giao diện đồ hoạ phân theo mô hình trực quan của hệ thống buồng phòng khách sạn (bằng hình ành). Trạng thái buồng phòng thể hiện theo các màu khác nhau trên sơ đồ hình ảnh.
2. Thao tác trực tiếp trên sơ đồ hiển thị hay thông qua cơ chế tìm kiếm thông minh. Người dùng dễ dàng học cách sử dụng chương trình cũng như đội ngũ nhân viên mới có thể sử dụng một cách nhanh chóng thậm chí cả những người mới làm quen với máy tính.
1. Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, linh hoạt với nhiều cách hiển thị, theo dạng chữ, theo biểu đồ.
2. Phân chia nhóm giúp người dùng cũng như nhà quản lý xem báo cáo một cách tổng quan và chi tiết.
3. Phân tích báo cáo giúp nhà quản lý nắm bắt tình hình và đưa ra quyết định nhanh chóng, kịp thời.
4. Hệ thống báo cáo động cho phép người dùng xuất báo cáo ra Excel, PDF, HTML, gửi e-mail cho lãnh đạo....
1. Tích hợp các dịch vụ trong khách sạn vào mã khách hàng chỉ cần mã khách hàng sẽ truy xuất, hiển thị thông tin tình trạng phòng theo sơ đồ trực quan của khách sạn. Thông tin về dịch vụ của khách hàng này
2. Cho phép khách đặt phòng theo nhiều hình thức, qua điện thoại , email, đăng ký trực tuyến (nếu có website). Cho phép đặt phòng nhanh theo nhóm, theo từng cá nhân.
3. Cơ chế hiển thị thông tin đa chiều chi tiết và tổng hợp. Phương thức thanh toán linh hoạt cho đoàn hay cho từng cá nhân một , hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM., hệ thống tự cảnh báo, nhắc nhở khi cần.
4. Hệ thống cho phép triển khai cho mạng LAN hay kết nối với internet do đó hổ trợ hiệu quả sử dụng tối ưu hơn với nhiều người dùng truy cập cùng một thời điểm, phân tách các bộ phận theo nghiệp vụ khác nhau. Ngoài ra hệ thống còn hổ trợ cho nhà quản lý xem báo cáo khi đi công tác (thông qua thiết lập mạng riêng ảo VPN) chỉ với 1 cú click chuột.
5. Dữ liệu được trao đổi một cách tự động mà không cần một thao tác chuyển đổi thông tin nào.
6. Kết hợp, liên hệ, trao đổi thông tin qua giao diện (mail hay chat bằng phần mềm).
1. Phân quyền chi tiết thêm, sửa, xóa, xem báo cáo
2. Tự động sao lưu dữ liệu tránh thất thoát dữ liệu khi hệ thống phần cứng bị hư hỏng.
3. Tự động sao lưu phiếu nhập, xuất ra định dạng text tránh thất thoát dữ liệu khi máy tính bị sự cố
4. Tự động lưu hóa đơn ra file text tránh thất thoát doanh thu.
5. Ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng việt.
6. Cơ chế bảo mật 3 lớp: Window , phần mềm , cơ sở dữ liệu.
7. Cơ chế thiết lập hệ qui đổi, tiền tệ, qui đổi nguyên vật liệu .
8. Cơ chế thiết lập công thức tính giá cho từng phòng, nhóm phòng, theo giờ....
8. Cơ chế gom bàn tách bàn.
9. Hổ trợ quản lý bằng mã vạch ( barcode )
10. Hổ trợ phân ca chi tiết doanh thu theo từng ca.
- Tìm kiếm, tra cứu thông tin nhanh chóng: Cung cấp các tính năng tìm kiếm động, tra cứu và xử lý thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chính sách khuyến mãi: Đa dạng theo giờ vàng từ giờ tới giờ hay vĩnh viễn, giảm giá theo ngày thiết lập trước từ ngày tới ngày, thẻ khuyến mãi, giảm giá ...... nhằm quảng cáo và thu hút khách hàng trong chiến lược kinh doanh.