Mua sắm đa kênh, thông báo thông tin kĩ thuật số cho người tiêu dùng, giảm chi tiêu và rút ngắn vòng đời sản phẩm – Những thử thách này đang tạo ra những sự thay đổi lớn trong hệ thống bán lẻ. Để tồn tại trong môi trường cạnh tranh toàn cầu, các nhà bán lẻ cần phải đặt ra các chiến lược tăng trưởng để có thể đứng vững trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này. Để cạnh tranh hiệu quả, các nhà bán lẻ cần phải:
Tuy nhiên trên hết tất cả, các nhà bán lẻ cần xem khách hàng là trung tâm là mục tiêu của trong tất cả các hoạt động nhằm nhận được sự trung thành từ phía khách hàng và tăng trưởng kinh doanh. Công nghệ phù hợp có thể tạo ra sự thay đổi lớn trogn công việc kinh doanh của các bạn. |