Bảo trìNhập dữ liệu để giữ bản ghi điện tử về chi tiết bảo trì đường sắt và kiểm tra bảo trì thay cho tài liệu giấy. Điều này có thể giúp tính toán ngay lập tức chi tiết kiểm tra và bảo trì, chuẩn bị báo cáo và quản lý tiến trình trong thời gian thực. |
||
Thông tin & hỗ trợ nhómSử dụng các thiết bị đầu cuối cầm tay để trả lời câu hỏi của hành khách và cung cấp thông tin một cách chính xác, nhanh chóng. Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách rút ngắn thời gian phản hồi và hiển thị bản đồ cũng như hình ảnh được hiển thị trên màn hình cho hành khách. |
||
Phát hành vé tàuKiểm tra và phát hành vé đồng thời đặt giá vé trên toa tàu. Nhận thông tin giữ chỗ từ trụ sở chính hoặc giữ chỗ bằng giao tiếp thời gian thực. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách mua vé trên toa tàu thay vì tại nhà ga. |
||
Vi phạm giao thôngIn vé cho người vi phạm luật giao thông và chụp biển số xe bằng máy ảnh cài sẵn. Kiểm tra cơ sở dữ liệu bằng giao tiếp W-WAN. Giảm công việc cần xử lý của thư ký bằng cách chuyển ngay kết quả ghi vé phạt bằng giao tiếp W-WAN. |
||
Bán hàng trên toa hoặc trong chuyến baySử dụng như một POS di động để quản lý việc bán hàng và hàng trong kho trên toa hoặc trong máy bay. Việc sử dụng các thiết bị đầu cuối nhỏ gọn, di động có thể giúp quản lý bán hàng và hàng trong kho dựa trên việc kiểm soát từng mặt hàng. |
||
Quản lý đỗ xeSử dụng tại các bãi đỗ xe chật hẹp để phát hành vé gửi xe và đặt phí gửi xe. Ngay cả tại các bãi đỗ xe chật hẹp, cải thiện hiệu quả công việc trong tất cả các quá trình bao gồm đặt mức phí dựa trên thông tin chính xác. |