Dịch vụ mang tên “Peace of Mind” của chúng tôi bao gồm nhiều chương trình dành cho khách hàng giúp khách hàng nhanh chóng đạt đến những mục đích kinh doanh và mở rộng những nhu cầu của mình. Những chương trình này cho phép chúng ta dành thời gian quan tâm những ID tự động và những hệ thống tập hợp dữ liệu mà vẫn có thể tập trung vào những công việc kinh doanh. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành của chúng tôi được áp dụng cho các loại máy đọc mã vạch; máy in kim, in nhiệt; các máy dữ liệu di động; các thiết bị thông dụng radio/ không dây và các loại đầu in.
Đây là chuỗi những lợi ích mà chúng tôi sẽ mang lại như thiết bị ID tự động và hệ thống dịch vụ bao gồm dịch vụ sữa chữa, dịch vụ bảo hành được thực hiện bởi những nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại, dịch vụ chỉ đạo từ xa, dịch vụ huấn luyện kĩ thuật và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác. Với dịch vụ rộng khắp, 24/24, 7 ngày/ tuần, mục tiêu của chúng tôi là vượt trên mọi sự mong đợi của khách hàng.
Chức năng sửa chữa của Duyên Khang bao gồm thiết bị chẩn đoán cái mà được sử dụng bởi nhà sản xuất thiết bị. Chúng tôi sử dụng thời gian vận chuyển nhanh và sử dụng những bộ phận của nhà sản xuất thiết bị trong toàn tiến trình. Dịch vụ Depot tốt nhất thích hợp cho những thiết bị có thể di động như các loại máy và máy in, những loại có thể trao đổi một cách dễ dàng và vận chuyển qua đến những trung tâm chức năng sửa chữa. Dịch vụ này thích hợp cho những Hợp đồng Dịch vụ hàng năm với chi phí phù hợp hoặc cho kiểu “thời gian và vật liệu”.
Hợp đồng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí với giá hàng năm hợp lí. Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ sữa chữa ưu tiên nhất. Thiết bị của bạn sẽ được hoàn thiện trong vòng 03 ngày.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, hoặc là dựa trên Hợp đồng dịch vụ hàng năm hoặc dựa trên “thời gian và vật liệu”. Hợp đồng dịch vụ thích hợp những khoảng thời gian lựa chọn như từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, 24/24, 07 ngày/ tuần. Chúng tôi cung cấp một phạm vi đầy đủ của các dịch vụ bao gồm cài đặt, sửa chữa, bảo hành, tập huấn và hỗ trợ qua điện thoại. Quý khách hàng cùng với Hợp đồng dịch vụ sẽ nhận được phản hồi ưu tiên từ chúng tôi.
Bảo hành tất cả các thiết bị.
Thỏa thuận sẽ được thực hiện 24/24, 07 ngày/ tuần phụ thuộc vào nội dung hợp đồng.
Xem xét phần mềm bắt buộc
Yêu cầu thay đổi kỹ sư bắt buộc: