077 383 3868
Tiếng Việt
Homepage News Technology Management of hotels, motels, resorts

Management of hotels, motels, resorts

Thursday, November 28, 2024

>> Quản lý hợp đồng và bảng giá
Quản lý dịch vụ theo nhiều mức độ phân nhóm và theo nhiều hạng mục.
Quản lý nhiều loại bảng giá (cơ bản, nhóm, đoàn).
Thiết lập các gói dịch vụ (service package).
Quản lý danh sách khách hàng, công ty (được phân loại: đoàn, công ty điều hành du lịch, đại lý du lịch...).
Quản lý danh sách các hợp đồng với từng công ty, bao gồm cả tình trạng của hợp đồng.
Thiết lập bảng giá cho các loại hình dịch vụ (lưu trú, ăn uống, dịch vụ phát sinh…) như những phụ lục của hợp đồng, đồng thời quản lý thời gian có hiệu lực của nó.


  • Thiết lập bảng giá cho ngày cuối tuần
  • Cấm việc lưu trú dưới danh nghĩa một công ty
  • Tạo các confirmation-invoice cho những reservation
  • Tạo invoice theo thời gian lưu trú
  • Quản lý quá trình thanh toán theo invoice
  • Hệ thống báo cáo phong phú.

>> Maid service/mini-bar

  • Phân tích tình trạng của phòng (room status)
  • Quản lý tình trạng của phòng (sạch, bẩn, bị hư, không kinh doanh,…)
  • Nhập thông tin kiểm kê từng phòng thông qua máy PDA cầm tay
  • Thay đổi cùng một lúc tình trạng của nhiều phòng
  • Kiểm soát đồ ăn thức, thức uống tại mini-bar
  • Nhập thông tin về đồ ăn thức, uống đã sử dụng trong mỗi phòng thông qua máy PDA
  • Nhập thông tin về giá thành và các mặt hàng đã sử dụng vào folio của khách
  • Tự động trừ hàng đã sử dụng từ các kho.

>> Quản lý sự kiện

  • Lập kế hoạch cho việc check-in của khách VIP
  • Quản lý tài nguyên khách sạn: đặt phòng hội nghị, phòng tiệc, sauna, trung tâm giải trí
  • Thiết lập menu cho coffee-breaks
  • Lưu giữ thông tin việc thanh toán cho các dịch vụ đặt trước
  • Tự động chuyển thông tin cho các dịch vụ từ bộ phận reservation tới bộ phận quản lý sự kiện tổng hợp
  • Thiết lập báo cáo các sự kiện cho các bộ phận quản lý khách sạn.

>> Tự động hóa dịch vụ y tế

  • Quản lý bệnh án
  • Lập kế hoạch giờ tiếp khách của các bác sĩ
  • Tối ưu hóa lịch điều trị
  • Điều trị y tế và cơ sở dữ liệu khoa học.

>> Interface với các thiết bị ngoại vi

  • Tổng đài điện thoại(ATS);
  • Internet và truyền hình mất phí (pay TV);
  • Khóa điện tử (Access devices);
  • Két sắt (Safe place).

>> Hệ thống đặt phòng qua Internet

  • Quản lý danh sách các khách đã đăng ký
  • Quản lý danh sách các đối tượng phục vụ của khách sạn
  • Nhập thông tin về số lượng các phòng còn rảnh để tiếp nhận đặt phòng cho một ngày cụ thể hoặc một giai đoạn
  • Nhập dữ liệu về cấm reservation cho một ngày hoặc một giai đoạn cụ thể
  • Nhập dữ liệu reservation: giai đoạn, lượng phòng, loại phòng, tên khách hàng
  • Tự động confirm các reservation (bao gồm cả số reservation)
  • Hủy bỏ reservvation trong một giai đoạn nào đó( không có tiền phạt)
  • Truy vấn thông tin về những lần check-ins
  • Tính toán tiền phạt (no-show) theo những quy định đã được đặt ra
  • Thống kê về các reservation đã hoàn thành và bị hủy
  • Lập các báo cáo quản lý tất cả các đối tượng trong lưu trú.

 >>Dịch vụ đặt chỗ

  • Nhiều loại reservation khác nhau (cá nhân, nhóm, business) theo loại phòng và theo phòng.
  • Thông tin về số phòng cho phép sử dụng trong một giai đoạn xác định.
  • Nhập thông tin về các reservation (đảm bảo chắc chắn, không chắc chắn, danh sách đợi)
  • Lựa chọn loại bảng giá khi đặt phòng
  • Thiết lập gói dịch vụ(service pakge) và khả năng lựa chọn những dịch vụ bất kỳ
  • Khả năng mở folio (tài khoản khách hàng) tại thời đểm đặt phòng
  • Sử dụng thông tin từ bộ lưu nhật ký khách hàng
  • Sử dụng danh khách tên khách, liên kết danh sách với loại phòng
  • Tự động bố trí phòng cho từng thành viên của một nhóm khách
  • Nhập tạm ứng cho các reservation
  • Phân tích tình trạng sử dụng của các phòng hiện tại và dự đoán
  • Beds reservation
  • Thiết lập các reservation đặc biệt (thuê làm văn phòng, lưu trú dài hạn)
  • Thiết lập transfer services
  • Lưu giữ thông tin về tất cả thay đổi của reservation card
  • Hủy reservation.

>> Các dịch vụ lưu trú

  • Thông tin về check- ins và check- outs
  • Biểu đồ về tình trạng các phòng cho phép sử dụng (electric scale)
  • Lưu trú của khách
  • Phục hồi lại khách bị check–out do nhầm lẫn
  • Thể hiện các phòng còn rảnh theo từng phần và từng building
  • Khả năng nhập thông tin phục vụ mục đích marketing (mục đích chuyển đi, nhóm khách, phân khúc thị trường, nguồn thông tin quảng cáo)
  • Ghi lại tin nhắn cho khách
  • Công việc hiện tại với khách (nhập thông tin về tình trạng sử dụng các phòng và dự đoán cho một giai đoạn)
  • Tự động tính toán giá phòng theo giờ lưu trú (check-in sớm và chek –out muộn)
  • Khả năng nhập thông tin dịch vụ bảo hiểm khách hàng bao gồm việc cấp thẻ bảo hiểm
  • Đăng ký dịch vụ tạm trú, dịch vụ visa, in giấy chứng thực tạm trú cho khách nước ngoài.

>> Thu Ngân

  • Sử dụng nhiều tài khoản bổ sung cho một khách
  • Tính toán với khách theo dịch vụ đã sử dụng bằng nhiều loại hình thanh toán khác nhau (cash, credit cards, non cash, offset...)
  • Nhập tạm ứng chi phí lưu trú và tự động tính toán theo giá số lượng ngày lưu trú
  • Nhận thanh toán các dịch vụ của khách sạn dành cho khách lưu trú trong khách sạn và cho khách vãng lai;
  • Hủy thanh toán ;
  • Tự động định khoản.

>> Nhà hàng và quản lý các điểm bán hàng

  • Xác định dữ liệu cho từng nhà hàng (menu tổng hợp, thiết lập modifiers, nhân sự, tiền tệ, chính sách khuyến mãi,…)
  • Tối đa hóa tốc độ và khả năng phục vụ của nhân viên phục vụ( bao gồm việc sử dụng pocketPC, bộ truyền tín hiệu,…)
  • Các nghiệp với order trên nhiều công đoạn của quá trình phục vụ, chọn các phương thức thanh toán (tiền mặt, không phải tiền mặt, thẻ tín dụng, đóng order trên tài khoản của khách hàng…)
  • Tự động in thông tin order (món ăn, số lượng) trên các máy in ở nhà bếp và quầy pha chế, hoặc sử dụng công nghệ hiển thị order trên màn hình
  • Chuyển tổng tiền của order vao folio của khách hàng
  • Quản lý online các tình huống trong phòng
  • Bảo mật chặt chẽ trước các hành động xâm nhập trái phép: phân quyền cho nhân viện, báo cáo chi tiết các thao tác ma nhân viên đã làm
  • Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết (thông tin về các khách hàng thân thiết, hệ thống giảm giá linh hoạt, báo cáo chi tiết số lần khách hàng đến thăm cũng như chi tiết từng bill khách đã sử dụng trong nhà hàng
  • Hệ thống quản lý bảng giá (điều hành phòng Bi-a) cung cấp tính toán tự động giá thành các chơi dựa trên bảng giá
  • Hệ thống báo cáo thống kê chi tiết và các báo cáo phân tích hoạt động của nhà hàng.

>> Quản lý nhà kho và các quy trình chế biến

  • Làm việc với tất cả dữ liệu liên quan đến quá trình chế biến (sản xuất): đơn vị tính, đối tác, tiền tệ, thuế VAT, định khoản,….)
  • Quản lý vòng đời của hàng hóa (nhập, xuất, điều chỉnh nội bộ, trả hàng, trừ hàng,…)
  • Tạo thẻ định lượng và thẻ công nghệ cho các món ăn. Tự động tính toán giá vốn (giá thành) của các thẻ dựa theo phương pháp nhập trước xuất trước (FIFO) và theo giá của lần nhập cuối cùng
  • Tự động trừ hàng cho các thành phẩm và bán thành phẩm dựa theo phương pháp các món ăn đã bán
  • Hệ thống kiểm kê đa chức năng, bao gồm kiểm kê bán thành phẩm
  • Tạo các báo cáo phân tích chuyên dụng
  • Tích hợp với hệ thống quản lý nhà hàng R-Keeper
  • Tích hợp với hệ thống USC Backoffice dành cho quản lý một chuỗi nhà hàng
  • Tích hợp với 1C: Kế Toán.

>> Quản lý nhân sự

  • Thiết lập lịch làm việc của nhân viên và nhóm nhân viên;
  • Tự động tính thời gian nghỉ;
  • Thiết lập lịch làm việc cho các nhóm nhân viên dựa theo dữ liệu máy POS;
  • Đăng nhập viên tại một máy trạm bất kỳ hoặc trên thiết bị chuyên dụng;
  • Quản lý tin nhắn tới từng nhân viên và sẽ được gửi tới nhân viên khi đã đăng nhập.

Item Other